Thống kê
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 16
Năm 2024 : 161
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức công bố Dự thảo Quy chế tuyển sinh 2017

Ngày 16/12/2016, Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức công bố Dự thảo Quy chế tuyển sinh 2017

Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức công bố Dự thảo Quy chế tuyển sinh 2017
Ngày 16/12/2016, Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức công bố Dự thảo Quy chế tuyển sinh 2017
 

 

Năm 2017 dự thảo qui chế cho phép thi sinh được đăng ký nguyện vọng theo mong muốn, không giới hạn số nguyện vọng cũng như số trường. Vì thế cơ hội thí sinh trúng tuyển vào ngành yêu thích sẽ cao hơn.

 

Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức công bố Dự thảo về Quy chế tuyển sinh chính quy trình độ đại học; trình độ cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên. Quy chế này áp dụng đối với các đại học, học viện, trường đại học; các trường cao đẳng đào tạo giáo viên các sở giáo dục và đào và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong việc thực hiện tuyển sinh chính quy, trình độ đại học; trình độ cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên.

Quy chế này quy định về tuyển sinh chính quy trình độ ĐH, CĐSP bao gồm: tổ chức tuyển sinh, đề án tuyển sinh, điều kiện tham gia tuyển sinh của thí sinh, chính sách ưu tiên trong tuyển sinh; tổ chức, nhiệm vụ, quyền hạn của trường trong công tác tuyển sinh; tuyển sinh tại các trường sử dụng kết quả của kỳ thi trung học phổ thông (THPT) quốc gia, tuyển sinh tại các trường không sử dụng kết quả của kỳ thi THPT quốc gia; xử lý thông tin phản ánh vi phạm Quy chế tuyển sinh và chế độ báo cáo, lưu trữ; khen thưởng và xử lý vi phạm trong tuyển sinh.

Quy chế này không áp dụng đối với việc tuyển sinh đi học nước ngoài./.

Chi tiết Dự thảo Quy chế đề nghị xem file đính kèm

Nguồn trang thông tin điện tử Bộ Giáo dục và Đào tạo http://www.moet.gov.vn

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Lịch sự kiện
Fanpage Facebook